Take Out  

Posted by Juan Malibog

TAKE OUT

Heres another story, mula sa malikot na utak ni dhale

Sunday. It was a very boring day for me. Maiwan ka ba nman mag isa sa
isang napakalaking bahay. Tahinik na tahimik. Nakakapraning. Tanging
tv
at radio ang lagi kong kasama. Its a good thing na meron nang
internet
ang PC namin. So, I opened up my yahoo and my friendster account. Ang
daming friend requests at new messages. Hahaha. It seems that my
created
stories and my TULONG and CONFESSION letter have attracted a lot of
curious readers. One of them was EDDIE. He has been working in Saudi
for
3years. Guapo, maganda ang katawan. Maganda at maaamo ang kanyang mga
mata. He looks pretty in his pictures sa friendster. Nagging
magkaibigan
kami dahil sa stories ko. Hehehe
Teka lang dyi_jingle muna ko.

Tit tiiiit tit tiiiit

TOL MGA 4PM NA KO DARATING. Message galling kay eddie.
Oo nga pala, may usapan nga pala kaming magkikita pag uwi niya sa
pinas. Hahaha humanda ka sa kin bulong ko sa sarili ko.

OK PARE. ALIMALL TAYO SA NATIONAL BOOKSTORE.
ANO SUOT MO? Dugtong ko
YELLOW SHIRT AT BROWN PANTS.
OK AKO, BASTA PAG NAKAKITA KA NG TOTOY NA NAKABLUE AT BLACK PANTS AKO
NA UN.
Nagmamadali akong naligo at nagbihis. Nakarating ako ng 3:30 sa ali
mall. Mejo maaga pa kaya nag libot-libot muna ako.

SANA MAULIT MULI
SANA BIGYAN NG PANSIN ANG HIMIG KO
BAKIT NAGKAGANITO?
NAGLAHO NA BA ANG PAG IBIG MO?

Hehe di ko alam kung bakit ako kumakanta ng mga oras na iyon. Senting
senti ang dating ko eh samantalang rock ang choice of music ko.
Siguro
dahil broken hearted ako. Galling kasi ako sa isang madugong break up
with my GF.

Tit tiiiit tit tiiiit

TOL ND2 NA KO. Si Eddie.

Nagmamadali akong bumalik sa national bookstore. Malayo ang tingin
pilit hinahanap ang isang pagkakataon.
And there he is looking at his cellphone. Mejo binagalan ko ang lakad
ko. I stare at his face. Ang sarap niyang tignan
SHIT ANO BA NAMAN TO sabi ko sa sarili ko. PARA AKONG BADING.
Kung sabagay, sino ba naman ang hindi mababading sa taong to? Parang
JC
CASTRO ang dating. Maganda at astig ang porma. Pero siyempre pinagana
ko ang defense mechanism ko
CUTE KA RIN NAMAN DHALE AH, MATANGOS ANG ILONG MO AT MAPUTI KA RIN.
PAREHAS LANG KAYO NIYAN.

TOL KUMUSTA? Bati ko. GALING KA PA BANG LAGUNA NIYAN?
OO. NAKAKAHIYA KC SAYO. KUMAIN KA NA BA? TARA KAIN TAYO. yakag niya
sa
akin.
ANO BA TRIP MO? SAN TAYO KAKAIN?
IKAW, GUSTO MO BA TAKE OUT?

HMMN TAKE OUT. MUKHANG OK UN AH. LAGOT KA SAKIN.
SIGE TOL TAKE OUT MO NALANG. SA BAHAY NA NATIN KAININ.

As we took out our orders, we decided to ride a tricycle to go to our
place. Kung saan man iyon SECRET NA LANG.

Pag dating naming sa bahay, kaagad naming nilantakan ang sunog
chicken
joy. Hehe. What a coincidence, parehas pala kaming x-crew sa
jollibee.
Nagkakuwentuhan kami, kumustahan hanggang sa maubos na namin ang
pagkain. Nakatingin lang ako sa kanya.

OK KA LANG? Tanong niya sa akin
OO. IKAW?
Ngumiti lang siya at bahagyang nilabas ang manipis niyang dila.
ANONG GUSTO MO? MANOOD, MAKINIG NG RADYO, UMINOM
KAHIT ANO. Sabi niya

Hinawakan niya ang aking kamay. Marahang pinisil ang malambot kong
palad. Un ang tanda na may nais kaming mangyari ng mga sandaling iyon.
I tuned in the radio as I caressed his thigh. Up to his hip. He
smiled
at me and moaned softly. Oooh..

I THINK IM FALLIN, FALLIN INLOVE WITH YOU
AND I DONT I DONT KNOW WHAT TO DO

Naks ang ganda talaga ng boses ni janno gibbs. Akmang akma sa mainit
na
eksena
Hehehe
Kinapa ko ang kanyang alaga mula sa kanyang pantalon. Ayos.
Tumabi ako sa kanya at duon ay pinakawalan namin ang aming maiinit na
labi. Tagisan ng galling. Haha. I kissed his lips, his ears cheeks
down
to his hairy chest.
Oooooh
Pinatigil niya ako at siya naman ang rumomansa sa akin. AG SARAP MGA
TOL he bit my shoulder leaked my hairy chest. Sucked my nipples. As
his
hand went over to my buttoned pants. Tinulungan ko siyang buksan
iyon.
At lumantad sa kanya ang aking gray underwear na mejo basa na.
BASA KA NAAAAH
Bahagya akong tumawa.
Again he kissed my nipples. Caressed my body with his tongue. And he
stopped.
Ako naman ang nagsukli ng kakaibang romansa.
Batid kong nasasarapan siya sa aking ginagawa. Dinilaan ko ang
kanyang
buong katawan. Hanggang sa makarating ako sa kanyang mabalahibong
puson. Parang may carpet ang kanyang dib dib pababa sa pinaka tore ng
pangarap. Hinanap ko ang toren iyon. Mapula at makinis. Sa kauna-
unahang
pagkakataon, ako ang unang nagpakita ng motibo. Marahan kong dinilaan
ang
pinaka ulo nito. Pababa sa dalawang bola. Sa singit. Parang chicken
joy
na binabad sa masarap na gravy walang dapat di malasahan. I lie down
and invited him to do the same as I did. He pulled down my pants. And
then my brief. Muli, ay hinalikan niya ako sa labi. Gumapang sa akig
tainga. Doon ay naririnig ko ang matamis niyang pag hinga. Narron ang
humigop siya ng hangin habang nakadampi ang kanyang labi sa aking
tainga.
Narron aman ang umihip siya ng marahan. Nakakalibog. Ang galling.
Aaaaaah.
Mula sa tainga at binaba niya ang kanyang halik sa aking leeg,
patungo
sa aking balikat. Hanggang sa makarating siya sa aking utong. Nilaro
niya iyon na parang isang sanggol. Pakatapos at nuong pananabik
niyang
sinunggaban ang naninigas at naglalaway ko nang alaga. Aaaaaaaaaaaaah
napakagaling pala ng taong ito. Para akong nilulunod sa sarap.
May ilang beses din kaming nagpalitan ng pusisyon para kaming nasa
contest na nagpapagalingan sa pagromansa. Hanggang sa pumuwesto na
ako sa
kanyang ibabaw. Kapwa na kami hubad. Naglaban kami. Espada nia laban
sa
espada ko. Mas maputi nga lang ang sakin pero magkasing laki kami.
Hinawakan ko pareho sang aming etits at sabay ko iyong jinakol habang
magkadikit. Sarap na sarap siya habang ako naman ay pinagmamasdan ang
kanyang maamong mukha.
Di na kami nakatiis kailangan na naming magpasabog. Kapwa na kami
nagjajakol. Aaaaaaaaah. Naramdaman kong malapit na siyang labasan.
Maya-maya
lamang ay lumabas na ang kanyang maputing tamod sa kanyang etits.
Lalo
ko naman binilisan ang pagbabate. Aaaaaaaaaaah anjan na ko
pareeeeeeeeeh tinakpan niya ng kanyang kanang kamay ang kanyang
mukha. Batid niyang
tatalsik ang masaganang tamod mula sa akin. Aaaaaaaaaaaah
Ganoon nga ang nangyari. Sumabog ang napakaraming tamod sa kanyang
katawan, leeg, mukha maging sa mata. Natawa kami pareho sa nangyari.
Kumuha ako ng tisyu upang punasa ang kanyang mukha.
SORRY TOL..
SIRA ULO nakangiti sia. Sampung taon ka yatang hindi nilabasan.

Note: ang pangyayaring ito ay totoong naganap ngunit pinagpasyahan
naming na hindi banggitin ang aming tunay na pangalan at lugar. Sana
po ay
naibigan niyo.

0 comments

Recent Video