Bike Ride  

Posted by Juan Malibog

BIKE RIDE
Rrrockit


Pauwi na ako from work sa araw na yun when I tried to check my
profile in one of the "friend finder" sites kung saan ay member ako.
Sa pag log-in ko, napansin ko na may message na naghihintay sa akin
from one of the "friends" sa network ko.
Nangungumusta lang naman siya so nag-reply ako sa message niya. It
turned out na online din pala siya so he was able to reply to my
message. Sa pag-uusap namin, napagpasyahan naming magkita. We decided
to meet in a fast food sa may robinsons. I told him na pupunta ako
dun pagkatapos ng trabaho. Magmomotor-bike ako. We managed to meet up
sa Mcdo. Ok lang siya. 28 na daw siya. Ako 22. Sabi niya masyado daw
akong bata. Ok, sabi ko. Maliit kasi ako tingnan. Maliit kasi body
frame ko. Hindi ko talaga maintindihan kung bakit di ko pa alam ang
mga nangyayari sa akin.

So ayun. Boring ang conversation. About work and stuff. We decided to
part ways na. Nagpaalam na sa isat-isa. Naghihintay siya sa may
jeepney stop ng lumabas ako sa park lot. Naawa na rin ako so huminto
ako sa tabi niya. "Hatid na kita", offer ko. "Sige!" sabi niya.
Sinabihan ko siya na humawak sa waist ko. Wala namang masyadong
nangyari ng ride hanggang sa dumating kami sa part na madilim ang
mahabang stretch ng daan. Di ako nakapaghanda nga bigla nyang dinakma
ang harap ko. "Kanina pa ako gigil dito" sabi niya.
Ang dali kong tinigasan. Honestly, Ipinagdasal ko na mangyari yun.
Hehehe. Di ko na siya mapigilan. Una, dahil gusto ko rin at pangalawa
dahil nagdadrive ako. "Anong plano mo?" tanong niya.
"Ikaw, anong plano mo?" Bigla niyang ipinasok sa loob ng shorts ko
ang kamay niya.
Dahan-dahan niyang minasturbate ang ari ko.
"Ang sarap mo pre. Tikman kita" sabi niya.
"Saan tayo?" tanong ko.
"Drive straight ka lang".
Dumating kami sa isang end ng subdivision na wala talagang dumadaan.
Pagdating namin doon ay agad siyang lumuhod sa harap ko.
"Hintay muna. I-pwesto natin ang bike"
Ipinark ko ang bike sa tabi ng isang puno at binuksan ang zipper ko.
Inilabas ko ang titi ko.
"Ibaba mo shorts mo" sabi niya.
Ibinaba ko ang shorts at boxers ko hanggang tuhod. Nakita kong
ngumingiti siya sa nakikita. Nakakatawa ring isiping ang isang
lalaking mas malaki pa sa akin ay sumususo pala. Hehehe.
Nanginginig akong naghihintay sa gagawin nya dahil di pa ako nachupa
ni minsan. Kanya munang hinawakan ang ari ko at binate. Maya-maya at
dinilaan niya ang ulo ng titi ko. Napaliyad ako sa sarap na di ko ma-
intindihan. Inulit nya yun ng ilang beses at pagkatapos ay dinilaan
ang balls ko. Halos mapasigaw ako sa kiliti."Ipasok mo na, pre." sabi
ko. Parang yun lang ang hinintay nya at ipinasok na niya ng buo ang
titi ko sa bibig niya. Kakaibang kiliti ang nadarama ko. parang gusto
kong matapos na hindi. Ewan! Ang alam ko lang ay ang galing niyang
chumupa. Parang expert na expert. Pasok lahat lahat ng sa akin sa
bibig niya. Habang taas baba siya ay naglalaro naman ang dila nya sa
loob ng bibig niya. Ilang beses din akong nakahawak sa ulo nya sa
tuwing idinidiin niya ang ari ko sa bibig niya. Basang-basa ang titi
ko dahil sa ginawa niya. Para yatang ilang basong laway ang inilagay
niya dun. Ginalingan niya ng ginalingan. Ilang minuto din kami sa
posisyong ito. Nang papalapit na ako ay hinawakan ko ang likod ng ulo
niya at saka nagsimulang kumanyod. Di pa ako nakakanyod ng ganun
kabilis at kadiin. Ilag ulos pa ay nararamdaman ko nang namumuo na
ang katas ko. Malapit na ako. Kaya mas binilisan ko pa ang pagkanyod
at mas mariing hinawakan ang ulo niya para walang masayang na katas.
Nang nilabasan ako ay walang nasayang na patak. Linulon nyang lahat
sabay ngiti.
"Salamat pre ha" sabi ko.
"No. Salamat", sabi niya.

0 comments

Recent Video