Buga  

Posted by Juan Malibog

BUGA
By: robin27ph


Sa araw araw na trabaho ko marami ako nakikilala. Lalo na at ako
ang
naka assign na magmanage ng new accounts. Buga ang term naming
pagspray ang pintura sa kahit anong pyesa.

Minsan na nagaudit ako ng bagong production line ng client ay
may namataan ako may potential. Hmmp….kailangan maapprove ditto and
product ko……panay ang picture ko sa linya pati sa mga gumagawa.
Nilakasan ko ang loob ko at…pare ngiti naman dyan at papadala ko
ang
> mga picture na ito sa Japan malay mo may magkagusto sayong
> haponesa….malamang sabi niya sa guapo kong ito…..oo naman sabi
ko….
>
> Matagal kong pingpantasyahan ang picture niya….kung pwede nga
> lang na araw araw ay pumunta ko dun para lang Makita siya…. Sa
tuwing
> dadalaw ako ay siya agad ang hinahanap ko…..nagkagaanan na kami ng
> loob kaya naman lalo kong pinag igihan para maaward na sa akin ang
> account until finally napprove din at hindi basta approve full
> operation…kaya naman tuwang tuwa sa akin ang amo ko.
>
> Kinausap ko ang mga manager at supervisor na kailangan naming
> magcelebrate…siempre si Joel dapat kasama…Sir sama ko si Joel
> ha….sabi ko sa supervisor…
>
> Si joel. Maputi, guapo, masayahin at higit sa lahat bata. 17
> years old, dinaya lang pala niya ang edad niya para makapasok sa
> trabaho dala ng pangangilangan. Naging palagay ang loob naman sa
isat
> isa noon ko napansin na palabiro siya at mahilig magbuhat ng
sariling
> bangko. Minsan, may syota kana? Sabi ko, wala pa sakristan ako eh.
> Asus eh sino ang magandang babae na halos kumandong sayo sa
jolibee.
> Wala un…libangan ko lang….ganun ba ang sakristan…..hehehe….
Sir
naku
> hindi yan maiwan iwan ni gina kasi may otso pulgada yan sabi ng
isang
> kasama niya pare may nakalimutan ka gapatola ang taba nito …napuno
ng
> tawanan ang lugar. At hindi nila alam ay nag init ang pakiramdam ko
> sa sinabi na yon…Kaya nabuo ang plano sa aking isip….Joel sa
biernes
> ana labas natin….maaga tayo magkita para makakain ka ng ayos atapos
> mag-inom narin tayo sa kabilang bar bago tayo pumunta sa gimikan
para
> mawala hiya mo sa mga boss mo…sige sabi niya….
>
> Dumating ang araw….lalong lumaki ang paghanga ko sa kanya ng
> Makita kong nakacivilian siya….batang bata at lalong
pomogi…..Pogi
> natin tol ah sabi ko…Kaw robin napapaninsin ko malalalim ang mga
> tingin mo sa akin, naku ha baka nababakla ka na sa akin…sabay
> tawa….hindi ako natakot sa sinabi niya kundi….tol kung sayo naman
> ako bibigay ayos lang…ng matikman ko naman ang otso pulgada
> mo..hehehe…..sus yun lang pala magsawa ka…hahaha….
>
> Pagkatapos naming kumain at dumiretso na kami sa bar….di ba
> sabi momalakas kang uminom…sige tingnan natin….sa unang bote
palang
> ay iba na ang kinikilos niya….tol lasing na yata tayo ah…hindi
sabay
> ayos sa sarili….maiinit lang….kailangan mailabas ko ang init na
> ito….hehehe…eh di tawagn mo syota mo….bakit naman siya pa eh
dyan
ka
> naman….hahaha…tado….binibiro lang kita kumagat ka naman….tol
alam
ko
> naming malakas ang tama mo sa akin…ayos lang un….lasing ka nayata
at
> kung ano ano na ang sinasabi mo..Ayaw mo ba ang otso pulgada ko…ay
> tama na uminom nalang tayo at mya maya pumunta na tayo sa
> gimikan….sige….pero bago kami umalis ay…nagcr muna kami…may
pagka
> loko talaga si joel…magkatabi kami sa urinal mabuti nalang at
walang
> tao….tol tingnan mo ang laki no…tulog pa yan….halos lumuwa ang
mata
> ko sa bilib…and laki nga at maputing maputi.., robin baka malaglag
> na mata mo nyan hawakan mo na…sira sabi ko…
>
>
> Sa gimikan, halos di ako mapakali, pilit kong winawaksi sa
> isip ko ang magandang tanawin kanina. Pero panaano? Eto si Joel
> malamang dahil sa kalasingan ay panay ang pisil sa buttocks ko.
Kaya
> lalong tumataas ang init ng katawan ko…may oras na lalapit nya ang
> labi nya sa braso ko sabay kagat…pero hindi masakit may lambing…
> mabuti nalang at lasing na ang mga kasama naming kaya hindi na nila
> napapansin ang ginagawa niya. Kung pwede ko nga lang putulin na ang
> kasayahan ng mga bisita ko ginawa ko na para lang makauwi na ako at
> magyakol. Minsan naman ay kinikuha ni joel ang kamay ko at
nilalagay
> sa harap niya. Ang init na ng pakiramdam ko pakiramdam ko ay
sasabog
> na ako.
>
> Tara na mga pare, salamat robin sa treat mo, isa sa mga
> supervisor na bisita ko. Hay, salamat sa wakas. Sir ihahatid ko na
> kayo, may kasama naman akong driver alam ko kasi na malalasing tayo
> ngayun kaya nanigurado na ako. Isa isa silng inihatid ako ay
nanatili
> sa likod nakaupo. Katabi ko sa joel na nooy nakapikit na. Mabuti
> nalang at mag-kakalapit lang ang lugar nila pero si Joel mga 30
hour
> ang byahe papunta sa kanila. Joel, umayos kana ng pwesto nakababa
na
> sila lahat. Ay sori nakaidlip ako. Sige umayos kana at ng makaidlip
> kana ulit alam ko naman san bahay mo turo ko nalang sa driver.
> Subalit muling nagparamdam si Joel. Hinimas himas niya ang braso ko
> dahilan para muling tumaas ang temperature ko. Kinuha niya ang
kamay
> ko at ipinatong sa ari niya. Wala na akong nagawa hinimas himas ko
na
> ito. (parang virgin no…hehehe)…laking gulat ko ng kinuha niya ang
> kamay ko at ipinasok sa loose niyang pantaloon. Ang sarap hawakan
ng
> ari niya. Mataba at mahaba. Hindi mo aakalain na sa liit niya na
yon
> ganun kalaki ang ari niya…patuloy ang paghimas
ko…ahhh…ahhhhh…
ungol
> niya nakatingin sakin ang driver ko(syiempre bata pa rin driver ko
> bat naman ako kukuha ng lolo) nakangisi sa akin…walang ano ano'y
> hintak ako ni joel, tuluyan na niyang binuksan ang pantaloon niya.
> Pilit niya akong pinapasubsob, chupain ko raw siya…. Napatingin ako
> sa driver ko nginitan nalang niya ako sabay hawi sa salamin sa
harap
> ng sasakyan. Pinagbigyan ko si Joel, ang likot niya, puro ungol ang
> madidinig mo sa kanya…ang sarap….ahhh….ahhh…
> Sinasalubong niya ang bawat subo ko…….maya maya…bossing parang
> lumagpas na yata tayo…napatigil kami ganun din si Joel na parang
> bumalik sa katinuan…dali dali niyang sinara ang pantalon niya. Ako
> naman at nagturo ng direksiyon. Pagdating sa kanila… Baba ka muna.
> Sumunod naman ako pagpasok sa compound nila. Siniil ako ng halik ni
> joel…matagal masarap….sa isip ko kaya kaya niyang gawin to kung
di
> siya lasing. Pagbitiw niya sa akin….ang sarap sarap naman…sana
maulit…
> kahit hindi tayo umabot sa sukdulan para narin akong nasa
> langit….sige salamat.
>
> Ang driver ko naman ay tagal nag-aantay…kaw sir ha tinapos
> nyo no…hindi ah…kaw ha inggit na inggit ka siguro
no…oo..sir…tigas
na
> nga ang etis ko oh…sabay kuha sa kamay ko at pinadama niya sa akin
> ang matigas niyang batuta….oh sya…para mawala ang libog
mo…punta
tayo
> sa lugawan at ng makhigop ng maiinit na sabaw. Hehehe….naku no ayaw
> kong pumatol sa mga under sa akin….alam mo na baka masexual
> harassment tayo mga lola.
>
> Pagkatapos kumain, o ano tara na at madaling araw na…siguro
> naman wala na ang libog mo. Naku sir dahil pinakain ninyo ako
lalong
> tumindi…ayan o…lalong nagwawala. Asan? sabi ko. Walang anu anoy
> inilabas niya ito. Sir hawakan mo na please…wag ka mag alala sa
atin
> lang ito….asus at pagkatapos…wala talaga sir gusto kolang
maparaos
> ang libog ko…sayang naman kung itatapon kolang
> ito….sabagay….hinawakan ko ito…parang bakal sa tigas….may
kalakihan
> din…. Dahan dahan ko itong hinihimas….nang makitang madilim na
lugar
> ay itinigil niya ang sasakyan…Sir baba tayo…ano bato…parang
kinabahan
> ako…tsutsugihin na yata ang beauty ko…ano gagawin natin sa
labas…
> basta sir…Nasa ilalim ng puno ang sasakyan na halos dumikit na sa
> bubong ng sasakyan. Gumawi kami sa ilalim ng puno, na kung dadaan
> kalang ay hindi mo mapapansin na may tao pala doon. Dali dali
niyang
> hinubad ang pantaloon niya hanggang tuhod at umigtad ang sawa este
> ang etits niya. Agad naman ko itong sinubo ng paluhod…nagsawa
ako…
> medyo matagal siyang labasan…habang subo subo ko ay pinaikot ikot
ko
> ang dila ko sa ulo ng etits niya…napasabunot siya sa
akin…ahhhh…
> ahhhhh…ang sarap naman…..sige pa sir…galingan mo
pa…ahhhh…ahhhh…
lalo
> ko naman pinaglaro ang dila ko….ahhhhhh………aayyyaaaannnn
nnnnaaaaaa
> aakkkooooo ahhhhh……at bumuga na ang masaganang dakta na didilig
sa
> uhaw na lumpiya…este sa nabitin ko palang lalamunan…ninamnam ko
ito…
> matamis….at malinamnam….Pagkatapos ay agad niyang binalik ang
> pantaloon niya…Tara na sir…Bumalik kami sa sasakyan…hindi siya
> umiimik….hanggang sa pagdating sa bahay….pagabot sa akin ng
susi…
Sir
> sige po…tutuloy na ako….Kinabukasan at nalaman ko na nagresign na
> siya….Tinext ko siya…sir pasensya na sa nangyari kagabi…dala
lang
ng
> laman…wag kayo mag-alala walang makakalam kaya umalis na ako para
> makaiwas….salamat po sa kabutihan ninyo sa akin.

0 comments

Recent Video