Karanasan ng May Asawa  

Posted by Juan Malibog

PANG-APAT NA KARANASAN NG ISANG MAY ASAWA
BY OMAR

Salamat muli sa mga nakabasa at nakagusto ng pangatlo kong karanasan. Sana ay magustuhan muli ninyo ang kwento kong ito na lubhang kakaiba sapagkat ito ang nais kong maging huling karanasan na mangyayari sa aking buhay. Ika-17 ng Agosto, 2006, ika-3.00 ng hapon ng maisipan kong manood ng sine sa isang second run theatre dito sa Bulacan. Pagpasok ko ay nagtuloy agad ako sa palikuran ng sinehan upang umihi. Hindi pa ako nakakaihi ay may pumasok at nakatabi ko sa urinal. Tiningnan ko ang mukha niya at tumingin din siya sa akin. Lumabas ako ng nag-iisip sapagkat parang nakita ko na ang lalaking ito ngunit hindi ko matandaan kung saan. May katabaan siya, guapo, matangkad at sa palagay ko ay nasa 35-40 taong gulang. Tumayo muna ako sa hulihang pader ng sinehan at nakita ko siya papalabas ng palikuran, papalapit sa akin. Tumabi siya sa may kaliwang bahagi ko at muli niya akong tinitigan. Nginitian ko siya at nagkadikit na kami. Hinalikan niya ako sa labi at hindi ko napigilan na lumaban na rin ng sipsipan ng dila sa kanya. Itinaas niya ang aking t-shirt at inumpisahan niyang sipsipin ang dalawa kong utong. Sarap na sarap ako hanggang dukutin niya ang aking burat. Sa matinding kalibugan ay niyaya ko siyang maupo sa may gitnang bahagi ng upuan. Ipinagpatuloy naming ang aming laplapan hanggang sa tsupain niya ang aking titi ng napakasarap hanggang sa ako'y labasan ng napakaraming tamod na kanya namang sinaid at nilulon lahat. Sapagkat malapit nang dumilim ay nagpasya na akong umuwi kasabay siya. Dumaan muna kami sa isang fastfood at pinagmeryenda niya ako habang nagkukwentuhan at nagpapalitan ng numero ng telepono. Masarap siyang kausap, napakabait at nahulog agad ang loob ko sa kanya. Sinabi niya sa akin na magtext na lang kami lagi. Kinagabihan ay itinext ko sa kanya ang aking number sa bahay at ganun din siya. Malapit lamang pala ang bahay niya sa amin at isa siyang pari ng isang parokya dito. Medyo nagulat ako dahil naisip ko na nagkasala na ako e sa isang pari pa. Noon ko naisip kung bakit parang kilala ko na siya. Muling bumalik ang aking ala-ala na siya pala ang nagkasal noong ako ay maging ninong sa isang ikinasal dito sa amin. Matagal ang naging usapan namin sa telepono at napagpasiyahan naming magkita muli kinabukasan. Pinapunta niya ako sa kanyang tinitirhan sa may likod ng simbahan. Muling naulit an gaming pagniniig. Marubdod at parang ayaw na naming maghiwalay. Binigyan ko siya ng dalawang putok ng gabing iyon na kinain niya at sinimot na lahat. Sarap na sarap siya sa aking tamod. Sapagkat napamahal na ako sa kanya ay sinuso ko din ang kanyang burat ngunit hindi ko ito pinalabas sa aking bibig. Hindi pa ako sanay kumain ng tamod kaya't kapag malapit na siyang labasan ay binabate ko na lang hanggang siya ay labasan ng napakaraming tamod na kumalat sa kanyang dibdib at tiyan. Maligayang maligaya kami ng gabing iyon. Ngunit may misa siya kinabukasan kaya't umuwi na ako ng ika-5 ng umaga. Kapag wala siyang misa ay patuloy ang aming tawagan sa telepono. Nagmamahalan kami kaya't hindi maiaalis na ma-miss namin ang isa't- isa. Muli kaming nagkasundo na lagi akong matutulog sa kanya tuwing lunes sapagkat iyon ang araw na wala siyang trabaho. Pagsapit ng lunes ay excited na ako upang pumunta sa kanya. Umaga pa lang ay nandoon na ako. Pagkasarado pa lang ng pinto ay umpisa agad ng aming lips to lips na hindi mapuknat sapagkat parang sa wari namin ay napakatagal na hindi kami nagkita. Ipinasok ko ang dila ko sa kanyang makipot na bibig, humahalinghing ako sa sarap ng kanyang pagsipsip. Hinudad niya agad ang aking damit at patayong sinipsip niya ang aking mga utong. Libog na libog ako sa ginagawa niya. Hinubad ko na rin ang kanyang damit at sinipsip ko rin ang kanyang magagandang utong. Napakasarap niya at napakabango. Tinanggal na naming ang lahat ng aming saplot at nagpatuloy kami sa kama. Patuloy ang aming halikan, dilaan, halik sa aming mga buong katawan. Tsupaan, 69 hanggang sa ako ay labasan ng malapot na tamod na gustong-gusto niyang nilulunok. Halos mahiyaw ako sa sarap ngunit agad kong nakontrol sa takot na madinig kami ng kanyang mga sakristan na hindi alam na gumagawa ng ganoong bagay ang kanilang pari. Muli ko siyang tsinupa at muling dyinakol hanggang sa siya ay labasan. Humihingal kaming pareho. Pagsapit ng hapon ay muli na naman kaming nagsex. Uhaw na uhaw kami sa isa't-isa. Masarap ang nagdaang gabi. Naging masarap din ang pagtulog naming magkasama, ang bonding at nakilala namin ang ugali ng isa't-isa. Muli akong umuwi kinabukasan at patuloy an gaming tawagan halos 10 beses sa loob ng isang araw. Lubhang napakatagal sa aming ng isang linggong hindi pagkikita. Mahal na mahal naming ang isa't-isa at malungkot ako kapag hindi ko siya nakikita o nakakausap. Linggo pa lang ay sinundo na niya ako sa aming bahay, ipinagpaalam ako sa mga tao sa amin na isasama ako sa kanyang bahay. Hindi na namin nahintay pa ang lunes na aming usapan. Ipinakilala ko siya sa aking ina at pinayagan naman ako kahit ilang araw din na kasama ko siya. Muling nag-alab ang sex naming pagkasara pa lamang ng pintuan. "Ohhhhh, ang sarap mo luvs," ang sabi nya sakin habang patuloy na sinasambit naming ang katagang I Love You habang kami ay naghahalikan. "Mahal na mahal kita at ayokong mawala ka sa akin," sambit ko sa kanya. "Ayaw ko ding mawala ka sa akin luvs,: sambit din niya. Chinupa ko siya ta lumabas ang kanyang malapot na tamod sa aking bibig. Hindi ko ito nilunok at isinalin ko sa kanyang bibig. Nilunok niya ang kanyang sariling tamod. Sarap na sarap si Father kaya't dinilaan muli niya ang aking burat papunta sa aking bayag, pababa sa butas ng aking puwit. Itinaas niya ang aking mga paa at pilit niyang ipinasok ang kanyang dila. Kumuha siya ng YK jelly, nilagyan niya ang kanyang isang daliri at ang butas ng aking puwit at ipinasok niya ang kanyang daliri. Masakit ngunit masarap. Nahiga siya at inupuan ko ang kanyang matigas na burat. Unti-unti ay naramdaman ko ang sakit ng pumapasok na ang kanyang burat. Huminto ako sandali at nang marelax ako ay itinuloy ko ang pagpasok hanggang pumasok ito ng sagad na sagad. Masakit subalit masarap ang pakiramdam dahil kami ay nagmamahalan.



Hanggang sa lumabas na naman ang malapot niyang tamod. Maraming kataga ng pagmamahal ang sinasambit namin sa isa't-isa. Kataga ng pagmamahal at pangakong sana ay hindi na kami magkahiwalay. Subalit alam kong hindi iyon magkakatotoo sapagkat siya ay isang pari at ako ay may asawa. Patuloy ang aming magandang relasyon sa ngayon at Diyos na lamang ang makapaghihiwalay pa sa amin. Handa ako na tanggapin na balang araw ay magkakahiwalay din kami ngunit nagpapasalamat pa rin ako dahil sa pagmamahal na ipinadama niya sa akin habang kami ay magkasama.

0 comments

Recent Video