Two For The Night  

Posted by Juan Malibog

Two For The Night
by: Rrrockit


Kung gusto mo, visit ka sa boarding house". Ito ang sabi ni Fred. Naging kaibigan ko dahil sa isang yahoo group. Of course, di ako pupunta sa boarding house nila. Di naman ako manyak e. Gusto ko lang ng makaka-usap. Maging kaibigan. Yung nangyari sakin sa motor bike? Spur of the moment lang yun. First and last na yun. Unintended ika nga at hindi na mangyayaring muli.

Sabado nun. Gimik day/night. Kaso nga lang, maaga akong dumating sa bahay. Walang magawa. Higa lang sa kama. Isip-isip. Basa-basa sa cellphone, sa phonebook, sa messages. Wala talagang magawa. Hanggang sa nakita ko ang number ni Fred. "Tawag ka lang kung free ka", naalala kong sabi niya.

"Hello? Fred, pls?"
"Speaking, sino to?"
"Si rrrockit! Musta?"

Naging mahaba-haba ang usapan namin. Masayang usapan. Hindi malaswa. Walang malisya. Inaya ko siyang kumain ng hapunan sa isang fastfood. Kaya lang di siya pwede dahil ayaw niyang lumabas ng bahay. Darating na rin daw ang ka roommate niya mayamaya pa at magluluto sila ng hapunan.

"Ganun ba? Sige next time na lang", sabi ko.
"Kung gusto mo, punta ka na lang dito" sabi niya.
"Kwentuhan tayo".
"Ha? Sure ka?" tanong ko.
"Oo. Walang problema".

Pagkatapos niyang sabihin kung saan siya maghihintay sakin ay agad akong naligo at umalis ng bahay. Dumaan muna ako sa isang fastfood at nag-order na rin para sa kanya. Sakay ng bike ko, dumating ako sa lugar na aming napag-usapan. Nung nasa malayo pa ako ay tiningnan ko nang mabuti kong may lalaking naghihintay sa akin. Meron nga pero dalawa sila.

"Baka hindi ito. Mapahiya pa ako."

Diretso akong lumarga at linagpasan ang dalawang lalaki. Nag-U-turn ako at saka muling tinahak ang daan kung saan kami mag-mimeet ni Fred. Napansin kong nandoon pa rin ang dalawang lalaki. Parang meron din silang hinintay. Nagpark ako malapit sa kanila. Kung may lalapit sa isa sa kanila, siya na yun!. Sandali din akong naghintay ng lumapit sa akin ang isa sa mga lalaki. Napansin ko na nag-exhange ng smiles ang dalawa.

"Ikaw ba si rrrockit?" tanong nung lalaki.
"Fred?" tanong ko.
"Nope. Jun. Ako ang room mate ni Fred". Itinuro ni Jun si Fred na nasa likod niya. Nakangiti itong lumapit sa amin.
"Nice meeting you two", sabi ko sabay kamay sa kanila."I brought some snacks".

Dumating kaming tatlo sa boarding house nila pagkatapos nilang makabili ng lulutuin. Dun ako tumuloy sa kitchen nila. Yun kasi ang pinaka-center ng house. Lahat kasi ng corners ng bahay ay may malilit na rooms.

"Doon ka na lang mag-stay sa room" sabi ni Fred. Doon ako naupo sa bed. Itinurn-on ni Fred ang TV at nag-excuse. Magluluto lang daw siya sandali.

"No problem!" sabi ko.

Ilang sandali pa ay pumasok si Jun. Naka-smile. Umupo siya sa tabi ko.

"Kilala mo ba ako?" tanong niya.
"jun diba?" sabi ko.
"Hindi... Ako si Fred. hehehe"
"Ano?"
"HOnest. Ito ang proof o". sabi niya sabay dukot ng picture id sa wallet niya.
"Kayong dalawa ha. Pinagloloko niyo ako."
"Sorry na. Nahiya lang ako kanina e kaya pangalan ni Jun ang ginamit ko."

Nagkausap kami nga matagal. About sa mga work nila. About the bahay. About sa buhay sa bhouse. Ibat-ibang bagay. Ilang sandali ang lumipas at pumasok si Fred (ang totoong Jun).

"Tapos na akong kumain Fred. Kain ka na. Ako nang sasama kay rrrockit"

Lumabas si Fred at naiwan kaming dalawa ni Jun sa kwarto. Di kami masyadong nag-uusap. Nakatuon lang ang mga mata ko sa TV. Ganoon paman, ramdam ko na nakatingin sa akin si Jun. Nang minsang mapatingin ako sa kanya at panay ang ngiti niya. Ngumiti na rin lang ako. Ilang sandali ang lumipas at naramdaman kong gumagapang ang kamay ni Jun sa hita ko. Pagtingin ko sa kanya ay ngumingiti lang siya.

"Ano yan pre?" tanong ko.
"Wala." tinanggal niya ang kamay niya at ngumiti.

Ilang sandali pa ay naramdaman kong dahan-dahan niyang inilapit ang mukha niya sa akin. Nung tiningnan ko siya ay agad niya akong hinalikan. Madiin ang kanyang halik. Pilit na binubuka ang aking bibig ng kanyang dila.

"Wag pre", sabi ko.

Pero di siya pumigil. Habang pilit ang kanyang paghalik ay busy ang kanyang kamay na dumadakma sa ari ko. Sa halip na pigilan ko siya ay nagpaubaya na lang ako. Masarap siyang magdala e. Ilang sandali pa ay ipinasok na niya ang kamay niya sa shorts ko. Naibuka ko na rin ang bibig ko at lumalaban na sa halikan.

"Tumayo ka", sabi niya.
"Bakit?"
"Basta".

Alam ko na kung ano ang gusto niyang mangyari. Tumayo ako at Madali niyang nabuksan ang zipper ko. Inilabas niya ang ari ko at sandaling tinignan. Walang sabi-sabi ay dinilaan niya ito ang inumpisahang basain. Napaliyad ako sa sarap. Pangalawang beses pa lang akong na-chupa. Labas-masok ang titi ko sa kanyang bibig. Kumakanyod na ako. Bigla na lang ay bumukas ang pinto at may pumasok.

'Shit! Si Fred!"

Hiyang-hiya akong lumayo kay Jun at tinakpan ang ari ko.

"Patayin niyo ang ilaw" sabi ni Fred.

Ngeeks. Ano ba to?

"Maliligo muna ako sandali", paalam ni Jun.

Bwisit naman o. Binitin pa ako. Lumabas si Jun at naiwan kami ni Fred.

"Anong ginagawa niyo?" tanong ni Fred.
"wala", sabi ko.
"Bitin ka ano?" tanong niya.

Inalis niya ang kamay ko at ipinagpatuloy ang inumpisahan ni Jun. Mas magaling chumupa si Fred. Diin na diin.

"Hubarin mo na t-shirt mo!" sabi niya.

Hinubad ko ang t-shirt ko pati na rin ang shorts ko. Medyas at boxers na lang ang naiwan sa akin.Dahan-dahan ay ibinaba ni Fred ang boxers at binalikan ang ari ko. Dinilaan din niya ang balls at singit ko. Di rin pinalagpas ni Fred ang nipples ko. Pati na rin ang aking leeg. Nagchuchupa si Fred nung pumasok si Jun sa kwarto. Nang lumapit siya sa amin ay agad niya akong hinalikan sa tenga, sa leeg at sa likod. And sarap talaga ng pakiramdam. Dalawang naghahati sayo.



"Humiga ka sa kama", sabi ni Fred. Humiga ako at di ko inakala na maghuhubad ng lahat ng saplot si Fred.
"Pasokin mo ako", sabi niya.

Kumuha siya ng condom at inilagay sa ari ko. Nilagyan din niya ito ng Vaseline. Sa mga puntong ito ay naghahalikan kami ni Jun. Dila sa dila. Naramdaman ko na lang na unti-unting pumapasok sa isang masikip na lagusan ang titi ko. Inuupuan ako ni Fred. Shit! Ang sarap pala. Si Jun ay bumaba sa nipples ko at sinipsip ang bawat isa. Ilang sandali pa at umiindayog na kami sa kama. Umalis si Fred at tinanggal ang condom. Si jun naman ang pumwesto at chinupa ulit ako. Si Fred ay humahalik sa leeg at tenga ko. Ilang sandali pa ay naramdaman ko na na malapit na ako. Binilisan ni Jun ang pagchupa at si Fred ay umuungol sa pagsipsip sa utong ko.

"Lalabasan na ako!"

Iniluwa ni Jun ang titi ko at jinakol hanggang sa labasan ako. Umabot sa wall ang lakas ng tamod ko. Parehong ngumiti ang dalawa.

"Pahinga ka muna dyan", sabi ni Jun. Umalis siya at nagbihis.

Si Fred naman ay kumuha ng tshirt at pinahiran ang tamod sa tiyan at dibdib ko. Nagkaroon pa ng second round mga thirty minutes later. Ganoon din ang nangyari. Nung nagpaalam ako ay biniro nila ako.

"Kaya mo pa bang mag-drive?"
"Kakayanin ko. hehehe"
"Tawag ka lang ha", sabi ni Fred. Umoo ako.

Di na ako tumawag.

End.

0 comments

Recent Video