Si Ryan  

Posted by Juan Malibog

SI RYAN, ANG PINSAN KO

sabi ng nila...minsan sa isang pamilya ay may lumalabsa na guapo at
maganda...at katangi katangi sa lahat.....
Minsan lang ako kung umuwi sa nueva ecija mula ng kunin ako
ni mommy at daddy sa lola ko....Fiesta nuon...mga 4 years na rin yata
akong hindi nakakauwi...parati kong unang pinupuntahan ang poborito
kong tito....dahil sa sanay ako sa gabi ay lagi akong last trip kung
umuwi....baka sakali ng naman.....alam mo na .....tito...tito...tao
po....matagal din akong nag-antay...
ng biglang bumukas ang
http://groups.yahoo.com/group/kwentongnakakalibog
pinto....kuya ikaw pala....gabi na ah di ba delikadong magbyahe sa
gabi...hindi naman...teka sino ka nga pala...si ryan...di ka kasi
parating umuuwi dito...kaya hindi mo na ako nakilala....ikaw na pala
yan...lahi talaga tayo ng magagandang lalaki...hahaha....natawa rin
siya....lingit sa kanya ay nakaramdam ako ng pag-iinit ng oras na
iyon...ang papa mo...teka kuya gigisingin ko...wag na sabi
ko....hindi bilin niya sa akin na gisingin ko siya pag dumating
ka....maya-maya...sa wakas dumating ka narin....para yatang lalo kang
gumwapo ah....tagal mo rin hindi umuwi dito....balita ko engineer
kana...awa ng diyos tito nakatapos din....o sya bukas nalang tayo mag
kwentuhan....at gabi na, kumain na nga ba? oo...ryan ayusin mo na ang
kwarto mo at tabi nalang kayo ng kuya mong matulog....sige
po..."ting" ay naku wag ganyan...pinsan ko siya....kuya handa ang
tulugan natin...teka maliligo lang ako....o sige pahiram naman ng
cell mo mag tetext lang ako...uy may GF kana ano....wala pa may
nililigawan lang...wala kasi akong load....ok sabi ko.....nang gabing
iyon ay halos hindi ako makatulog...sa tuwing didikit sa akin si ryan
ay nag-iinit ako....hanggang hindi ko na napigil ang aking
damdamin....kumilos ang aking kamay....pinatong ko ang aking kamay sa
tiyan niya....pinakiramdaman ko kung tulog na siya....sa tingin ko ay
tulog na tulog siya....mga 3am narin kasi kaya malalim na ang tulog
niya....pingapang ko ang aking kamay...pilit na inaabot ang kanina ko
pang pinag-nanasahan....hanggang...oh shit....ang laki...dahil sa
idad nyang 15 matigas ang ari niya sa madaling araw....hindi nako
nakapagpigil....dahan dahan kong pinasok ang kamay ko sa loob nang
shorts niya...nakaramdam ako ng init mula dito....lalo akong
naglibog....lalong tumigas ang ari ko.....nadarang na ako sa
init...kaya tuluyan ko ng pinasok ang aking kamay sa brief
niya....talagang may ipagmamalaki ang pinsan kong ito....guapo
na...malaki pa ang kargada....hinimas himas ko ito....bigla siyang
gumalaw kaya madali ko itong inalis...subalit .....kuya ituloy
mo...ang sarap.....ha?...bigla akong nahiya....subalit hinubad na
niya ang shorts niya....kinuha niya ang kamay ko at muling nadama ko
ang tigas at init ng ari niya....hinagod hagod ko ito...halos
magliliyad siya.....gamit ang isa kong kamay ay pilit kong itinaas
ang sanda niya...nakuha niya ang gusto ko kaya hinubad na niya
ito....sabay yakap sa akin....patuloy ko paring pinaglalaruan ang ari
niya....this is it....sinubukan ko siyang halikan sa labi..akala ko
ay iiwas...subalit lumaban siya ng halikan...iba talaga ang bata ang
tamis ng laway....halos mapugto ang aking hininga sa tindi niyang
sumipsip...hindi ko alam kong first time niya ito pero mahusay talaga
siyang humalik...gumapang ang aking mga labi...patungo sa nipples
niya....saglit kong binitaw ang ari niya....diniladilaan ko
ito..napahawak siya sa ulo ko....lalo kong pinagbuti..sinipsip ko
ito...halos magliliyad siya...ahhhh...kkkuuuuyyyyaaa...annnggg
ssarrrap ppaaallllaaa.....gumapang ang kamay niya...inabot ang dulo
ng shirt ko...kuya maghubad kana....tinanggal ko ang tshirt
ko....hindi ko pa ito natatanggal ay bigla niyang hinwakan ang
dalawang dibdib ko at pilit itong nilalamukos...pakiramdam ko ay isa
akong babae na malaking dyoga at pilit niya itong nilalamas....habang
ginagawa niya ito ay lumapit siya at dinilaan niya ito....napaliyad
ako....hindi ko tuloy alam kung first time niya
ito....rrryyyaaannn....iiilaaang beses mo na ba ginawa
iiitoooo..bigla siyang bumitiw...maraming beses na sa mga syota
ko....pero hanggang dito palang....sabay balik....."ting" aha
patitikimin kita ng hindi mo pa natitikman....tinulak ko siya sa
higaan....gumapang ang aking mga labi sa tiyan niya....sa
tagiliran.....lumalakas ang ungol niya kaya tinakpan ko ang bibig
niya...wag ka maingay....gumapang muli ang labi ko...sa puson
niya....lalo siyang napasabunot sa ulo ko...pinasadahan ko ang dila
ang ari niya...napabaluktot siya kaya muntik ko nang maisubo ang ari
niya....subalit hindi ko siya pinagbigyan....itinaas ko ang isang
binti nia...at dinilaan ko ang singit niya...ang bango...preskong
presko....sinunod ko ang balls niya isa-isa ko itong sinubo....lalao
siyang napasabunot sa kin...tinapik ko ang kamay niya
dahil...sumusikip ang sabunot niya at nasasaktan na ako....pinalakad
ko ang dila ko patungo sa tite niya....mula sa puno....pataas sa
ulo....hinwakan ko ito....at pinagpatuloy ang pagdila sa ialim ng
pinakaulo nito....mula dito ay tinuloy ko ang pagdila nakapa ko ang
lambi niya kaya ito naman ang isinunod ko....napaliyad siya sa
sarap..oohhhh....pinagbuti ko lalo....gumapang muli ang dila ko
patungo sa butas ng ari niya....napairi siya kaya naisubo ko ng
dioras ito...nasarap yata kaya pilit niyang kinantot ang bibig
ko...pinagbigyan ko narin....sinubukan kong magdeepthroat pero nabigo
ako dahil sa haba nito....gumapang ang kamay niya sa likod ko pilit
niyang inaabot ang pwet ko..pinagbigyan ko naman...pumahalang
ako...nangmaabot niya...ay pinaglaruaan niya ang butas ko...hanggang
magwet ako....kuya pwede ba dito...saglit kong iniluwa ang tite
niya...wag na...sige na please...sige na nga..humiga ako...bigla siya
pumatong sa akin...kumuha ako ng unan...at nilagay ko sa pwetan
ko....kinuha niya ang binti ko at itinaas pareho....itinutok niya ang
ulo ng ari niya...dahil sa dulas ay agad niya naipasok ang ang
ulo....para siyang asong ulol sa pagmamadali.....hanggang maipasok na
niya lahat....ako man ay nasasarapan sa kingawa niya...lalo na sa
pakiramdam niya na parang aso na mauubusan ng
buto....aahhhhaahhhhaaahhh...yun ang maririnig mo sa kanya....sarap
nsa sarap....pero sa hindi ko mainitindihan ay ang tagal niyang
labasan...wari ko ay pinipigilan para lalong madama ang sarap....kuya
dapa ka....sumunod naman ako...medyo nahirapan siyang makapasok
kaya...pumwesto akong dog style para mapagbigyan siya ng
lubos....dali dali niya itong pinasok....binilisan niya ang
pagulos...yumakap siya sa akin....at muling kinapa ang dibdib
ko..nilamas lamas niya ito...habang patuloy ang pag-
ulos....hanggang ...kuya...mmaaallapppit na
ako......aaaahhhhhyyyaaannn naaaa....naramdaman ko ang maiinit na
likodong pumasok sa kaibuturan ko.....matagal
ito...masarap....hanggang kumawala siya sa akin....humiga
ako...yumakap siya sa akin...na nakangiti....ang sarap kuya....bukas
uli ha...sige kao=ko...nagbihis kami at bumalik sa
pagtulog.....kinabukasan dahil piesta ay dumating ang mga barkada
niya...dalawa dito ang kumuha ng pansin ko si jerome at
richard...kapwa guapo...si jerome ang maliit pero mistiso...si
richard kayumanggi pero napakakinis ng kutis kaya lalong
gumwapo...nag medyo dumidilim na ay naiisip kong magpaiinom...umiinom
na ba kayo? oo naman...dito sa sa atin bata palang ay marunong ng
uminom....ok....kumuha kami ng 2 case ng beer...naging masaya ang
kwentuhan...hanggang isa isa ng nagpaalam...balak na sanang umuwi ni
richard at jerome..pero pinigilan ko...dito na kayo matulog....sige
sabi nila...malayo layo rin ang bahay namin baka wala na kaming
masakyan....lumalim ang gabi kaya nagyaya na akong matulog naglatag
kami sa salas tigisang sofa yung dalawa kami ni ryan sa
sahig....pinatay nanamin ang ilaw...yumakap sa akin si ryan at
humalik...gumanti naman ako... dahil sa kalasingan ay nakatulog agad
si ryan...maya maya ay nakarinig ako ng hilik...si jerome...eto
na...dahil sa maliit lang ang sala ay abot kamay ko silang
dalawa...bahagya akong umupo at inabot ko ang tite ni jerome...laking
gulat ko ng malaman kong bukas ang zipper niya at matigas na matigas
ito...nakalimutan sigurong isara...na ikinatuwa ko naman....tumayo
ako kaya dahan dahan akong lumipat sa kabila ni ryan para lubos kong
madama ang ari ni jerome....dahil sa alam kong malalim na ang tulog
niya ay tinanggal ko ang bitones ng pantalon niya...at agad na
hinatak ang brief niya...agad kong sinubo ang tite niya....maiigsi
lang ito pero mataba....binilisan ko ang kilos....nagtaas baba ako sa
pagsubo dito....ang kaninang hilik ay pahina ng pahina....hanggang
naramdaman ko na sumasalubong na siya sa pagtaas baba ko sa ari
niya....maya maya lang ay....pumulandit na ang masaganang katas
niya...matamis ito...at malimnamnam...hindi ko agad tinanggal ang
tite niya sa bibig ko....at muli ay narinig ko ang hilik
niya....bumalik ako sa pagkakahiga....si richard naman.....gumapang
ang kamay ko.....sa tiyan niya pababa sa ari niya...matigas na rin
ito....bigla siyang gumalaw....kaya bumalik ako sa
pagkakahiga...kuya..ituloy mo....agad kong tinanggal ang belt
niya....at bitones....mabilis ang naging pagkilos ko na may kasamang
ngatog....ng nakababa na ang brief niya ay agad kong sinubo ang tite
nya,,,pyat ang katawn na mahaba pero may kalakihan ang ulo....mabilis
ang mga pangyayari....lalabasan na siya pero bigla ko itong
iniluwa....bakit...sabi niya....kniaiin ko muna ang balls niya...kaya
napasabunot siya sa akin....pilit niya akong hinatak pataas
kaya...muli ay sinubo ko ito..ilang taas baba ay ...ayyyannn
naaaa.....nang magsawa....itinaas ko na ang breif at sinara ang
pantalon niya....tumayao ako nagtungo sa banyo...pinaligaya ko ang
aking sarili....kinabukasan...sarap ng panaginip ko..si
jerome....natawa nalang ako...tulog pala siya...ang kabataan nga
naman...si ryan...kuya...pano nako....pwede mamaya...uuwi
nako....lumuwas ka nalang ng maynila....para magsawa ka...hehehe....

0 comments

Recent Video