My Co-Employee  

Posted by Juan Malibog

My Co-Employee
Story by: Rob
(saudi_bourne@hotmail.com)

Dito ako sa Saudi Arabia nagta-trabaho. Maraming mga Pilipino
din ang nagta-trabaho dito sa company namin lalo na sa aming pabrika.
Mga 90% ay puro mga Pinoy. From Management to Rank-and-File employees.
Dito ko nakilala si Kuya.

Laborer sa pabrika si Kuya. Ako naman ay sa Sales. Sa company
accommodationg kami parehong nakatira. Sa kabilang kuwarto sya kasama
ang dalawa
pa nyang kasamahan sa pabrika. Mag-isa na lang ako sa kuwarto mula
nang ma-assigned sa ibang branch namin sa ibang lugar dito sa Saudi
Arabia
ang dalawa kong dating ka-roommates. Rotation ang shifting ng work
schedule nila. Sa ngayon, panggabi sya. Ako naman, sa gabi lang ang
trabaho. One time, hindi sya nakapasok sa trabaho dahil masama ang
pakiramdam
nya..

Kagagaling ko lang ng trabaho namin, mga 11pm na iyon. Pumasok sya sa
kwarto ko at tinanong nya ako kung pwede daw ba nyang panoorin yung VCD
na nahiram nya. Pumayag naman ako. Ilang sandali pa ay bumalik na sya
sa kuwarto ko at sinimulang panoorin yung VCD na dala nya. X-rated pala
at mukhang mga Europeo ang mga artista. Nung nasa parte na tsinutsupa
ng babae yung lalaking katalik nya, kinumpisal nya sa akin na hindi pa
raw nya nararanasan na matsupa. Biglang nanikip ang aking leeg na
parang
me sumasakal sa akin. Bigla kong naisip kung bakit nya sinabi sa akin
iyon. Hindi ko naman maisip kung alam nya na bading ako. Sabagay, kung
kumilos naman ako ay parang maton. Wag lang akong masyadong magsalita
at gumegewang na ang boses ko.

Me asawa na si Kuya at nasa Pilipinas iyon. Meron din syang girlfriend
na nasa kapitolyo. Tinanong ko sya kung minsan ba syang tsupain ng
misis nya. Hindi daw. Nandidiri daw ang misis nya dahil mga bading lang
daw
ang gumagawa nun. Pati na rin ang girlfriend nya. Hindi ko na
mapigilan ang sarili ko at bigla kong natanong sa kanya kung gusto ba
nyang
tsupain ko sya. Hindi sya nagdalawang salita at pumayag agad. Maliligo
lang muna sya.

After ng mga 10 minutes, bumalik na si Kuya sa kuwarto ko. Ang bango
nya. Naglagay sya ng lotion sa katawan nya. Naghanda talaga sya.
Pumuwesto ako sa likod nya at sinimulang kong hubarin ang t-shirt nya.
Pinaghahalikan ko na sya sa batok at balikat nya. Tinanong ko sya kung
me
karanasan na syang makipag-talik sa kapwa lalaki. Wala pa, ang sagot
nya.
Niromansa ko ang buo nyang katawan hanggang sa sinubo ko na ang titi
nya.
I’m sure nasarapan sya sa pagtsupa ko sa kanya since ito ang first
time nyang matsupa. Ilang saglit lang at nilabasan nya sya. Nagpahinga
sya
ng ilang segundo at nagbihis nya sya.

Naupo sya malapit sa TV at pinanood pa ang ilang eksena sa X-rated VCD
na dala nya. Tinanong ko sya kung nasarapan ba sya sa ginawa ko sa
kanya. Ok lang daw. Ilang minuto rin ang nakalipas nang sinimulan kong
himasin ang titi nya. Nagsimulang tumigas uli ang alaga nya. Nakaupo pa
rin
sya nung binaba ko hanggang sa sakong nya ang shorts at briefs nya at
sinimulan kong tsupain muli sya.. Ilang saglit ang nakalipas at
nilabasan na uli sya.

Nagpahinga muna sya at saka nagpaalam na matutulog na sya. Iniwan na
muna nya ang yung VCD sa akin. Kinabukasan na lang daw nya kukunin
iyon.

Hindi lang naman iyon ang una at huli naming pagsasama. Nasundan din
iyon ng maraming araw. Pero hindi rin maganda ang kinalabasan.
Sinimulan
na nya akong perahan. Nagsimula sa pangungutan ng wala na palang
bayaran. Nakikitawag sya sa aking celphone kapag tatawagan nya ang
girlfriend
nya sa kapitolyo o yung misis nya sa Pilipinas. Nahinto na lang ang
mga ginagawa nyang iyon sa akin nang sinabi ko sa kanya na wala na
akong
pera. Kapag gusto nyang makitawag sa celphone ko, sinasabi ko sa kanya
na me hinihintay akong mahalagang tawag mula sa Manila. Siguro
nakahalata na rin sya. Matagal din syang hindi nagpatsupa sa akin.
Hanggang sa
minsang papasok sya sa trabaho.

Habang naghihintay ng service nila papuntang pabrika, pumasok sya sa
kuwarto ko. Hanggang pinto lang sya at pinanonood yung palabas na
pinapanood ko sa TV. Nilapitan ko sya at sinimulang himasin ang crotch
nya.
Naka-overall sya kaya binuksan ko iyon at nilabas ang titi nya.
Sinimulan
ko tsupain sya. Nang nilabasan na sya, nagayos sya ng sarili at
nagpaalam na naroon na raw ang sundo nila. Simula nun, wala nang
kapalit ang
aming sexual encounters na ikinasaya ko naman. Ang sa akin naman, kung
gusto nyang magpalipas libog, nandito ako. Pero kung pera naman ang
gusto nya, ibang bading na lang ang lapitan nya.

0 comments

Recent Video